Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hướng dẫn chữa một số bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1: Bệnh ù tai, hiếp thống, cảm mạo, phong hàn, hen suyễn

Hướng dẫn chữa một số bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1: Bệnh ù tai, hiếp thống, cảm mạo, phong hàn, hen suyễn

Máy cứu ngải Tâm Bình là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Sản phẩm điều trị bằng phương pháp đông y tác động bằng các thảo dược như: Quế Chi, Ngải cứu .. lên các huyệt đạo để chữa bệnh: Ù tai, Rối loạn tiền đình, Viêm mũi dị ứng, hen suyễn... Sản phẩm Máycứu ngải Tâm Bình do BiBun Shop là đại lý phân phối trực tiếp. 
Máy có ưu điểm nhỏ gọn, linh hoạt, dễ sử dụng, có thể di chuyển tự do trong mọi tư thế của bệnh nhân (nằm, ngồi, đứng...). Máy giúp hơi nóng của viên ngải thấm sâu nhưng không gây bỏng rát trên bề mặt da. Khi không sử dụng, máy sẽ tự động tắt viên ngải đang cháy dở. Viên ngải ngoài thành phần ngải cứu còn được bổ sung thêm quế chi, gừng tươi, tinh chất dược liệu... và đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho da. Máy cứu ngải và viên thuốc ngải hỗ trợ chữa nhiều bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, cảm...
Dưới đây là hướng dẫn điều trị một số bệnh bằng máy xông ngải cứu Tâm Bình với các kiến thức về huyệt đạo.
BỆNH Ù TAI:
Triệu chứng: Hai tai ù không nghe được rõ, hoặc ù như có ve sầu kêu ở trong tai…
Phương pháp cứu: (Cứu đối xứng các huyệt như trong hình vẽ).


Mỗi ngày cứu 1 đến 2 lần, mỗi lần 30 phút. Cứu liên tục cho đến khi khỏi. Kết hợp cứu dưỡng sinh để nâng cao sức khỏe.
BỆNH HIẾP THỐNG (đau dây thần kinh liên sườn)
Triệu chứng: Đau dữ dội vùng mạng sườn và ngực, đau lan từ phía sau lưng vòng về phía trước. Mức độ đau tăng khi thở mạnh, khi ho, hoặc khi gặp trời lạnh, thời tiết thay đổi đau tăng.
Phương pháp cứu:
Cứu – day đối xứng các huyệt như hình vẽ và cứu chính ở các điểm đau. Cứu thêm Giáp tích vùng sườn bị đau (các điểm giáp cột sống).

Mỗi ngày cứu từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 30 đến 60 phút, mỗi đợt từ 5 đến 10 ngày. Sau đó nên duy trì thường xuyên, kết hợp cứu dưỡng sinh để nâng cao sức khỏe.
BỆNH CẢM MẠO - PHONG HÀN
Triệu chứng: Đau đầu, đau họng, ngạt mũi, chảy nước mũi, đau khắp mình mẩy, cổ gáy đau cứng, giọng nói bí ngạt khó chịu, toàn thân lạnh, sợ gió…
Phương pháp cứu: Cứu các huyệt đối xứng như (Hình 1)
Mỗi ngày cứu từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 30 đến 60 phút, mỗi đợt từ 2 đến 5 ngày. Kết hợp cứu dưỡng sinh để nâng cao sức khỏe.

- Trong trường hợp: Bệnh nhân kèm hiện tượng đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy (miệng nôn trôn tháo), chân tay giá lạnh… thì: Cứu thêm các huyệt: Khí hải – Quan nguyên – Thiên khu – Túc tam lý. Đặc biệt tập trung vào huyệt Thần khuyết (Rốn). Thao tác như hướng dẫn ở (Hình 2): Bỏ đầy muối vào rốn, san cho bằng với mặt da, rồi tia Máy cứu ngải vào vị trí này cho đến khi nào tay chân ấm lại mới thôi. Phương pháp cứu qua muối vào rốn như trên còn được áp dụng để cấp cứu trong trường hợp bênh nhân bị hôn mê.
- Để loại trừ cảm mạo nhanh hơn ta nên kết hợp: Uống thêm gói bột thuốc ngải của phòng khám Tâm Bình (1 gói đun với 100ml nước sôi, để lắng xuống khi còn nóng ấm thì uống phần nước trong).
BỆNH HEN SUYỄN
Triệu chứng: Khó thở, cảm giác bị chẹn đầy lồng ngực, nhiều đờm, thở rít, khò khè… Bệnh tăng khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là khi gặp lạnh.
Phương pháp cứu: Cứu đối xứng 2 bên theo hình vẽ
Mỗi ngày cứu từ 1 đến 3 lần, mỗi lần 30 đến 60 phút. Thực hiện đều đặn, thường xuyên cho đến khi khỏi. Kết hợp cứu dưỡng sinh mỗi ngày một lần để nâng cao sức khỏe, phòng ngừa tái phát.

HƯỚNG DẪN CHỮA MỘT SỐ BỆNH BẰNG MÁY CỨU NGẢI TÂM BÌNH (Nhấn vào từng hướng dẫn để xem chi tiết)

1. Hướng dẫn chữa một số bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1: Bệnh ù tai, hiếp thống, cảm mạo, phong hàn, hen suyễn

2. Hướng dẫn chữa một số bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2: Bệnh tỵ uyên (viêm mũi dị ứng), dị ứng, nổi mề day do bị lạnh, di tinh, liệt dương, đái dầm



LH: 0936.412.943 ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét